top of page
Đối tượng :
-
Sinh viên mới ra trường
-
Người đi làm muốn chuyển ngành
-
Người đi làm muốn bổ sung kiến thức
-
Người đi làm muốn nâng cao kỹ năng chuyên môn
Yêu cầu :
-
Yêu cầu biết dựng hình cơ bản.
-
Hoặc đã hoàn thành khóa basic
Nội dung khóa học :
-
Các bước sculpt sản phẩm 3D hoàn thiện
-
Quy trình sculpt sản phẩm từ đầu hoặc đã lên blockout từ Maya
-
Cách sử dụng các loại bút, alpha, tool, plugin..v..v.. trong Zbrush
-
Cách tả các loại chất liệu trên Zbrush : gỗ, đá, kim loại, da thịt ..v..v..
-
Cách sử dụng vật liệu trên Zbrush
-
Nghiên cứu anatomy và quy trình sculpt cơ thể người
-
Chủ đề đa dạng : vũ khí, đồ đạc, nhân vật, quái vật ..v..v..
-
Đặt đèn, set camera và render ảnh / video trên Marmoset Toolbag
Khóa học bao gồm :
-
01 giảng viên hướng dẫn trực tiếp 1 kèm 1 qua Discord.
-
50+ bài hướng dẫn hoàn thiện từng sản phẩm được sắp xếp độ khó tăng dần qua mỗi phase.
-
Mỗi bài hướng dẫn bao gồm :
-
Bộ source chứa toàn bộ tài liệu, ảnh tham khảo, bút ..v..v.. để phục vụ quá trình làm bài.
-
File hoàn thiện sản phẩm : OBJ, FBX, Maya, ZTL ..v.v..
-
Toàn bộ clip ghi lại quá trình làm kèm hướng dẫn từng bước.
-
-
Bộ cài đặt các phần mềm kèm theo video hướng dẫn cài đặt, các phần mềm bao gồm :
-
Bộ cài Zbrush
-
Bộ bút Zbrush với hơn 700 bút (5Gb+)
-
-
Không giới hạn thời gian truy cập.
Đặc quyền :
-
Được truy cập vào tất cả các khóa học 3D khác :
-
Modeling
-
Handpaint
-
Character
-
UE5
-
-
Được cung cấp khối lượng lớn tài nguyên trên 1000Gb.
-
Không giới hạn thời gian truy cập
-
Được tham gia miễn phí tất cả các sự kiện, workshop
-
Được hướng dẫn 1 - 1 với các khóa học khác
-
Được giới thiệu việc làm
-
Được hướng dẫn làm CV, portfolio, email, coverletter.
-
Được hướng dẫn làm bài test
-
Được hướng dẫn xử lý dự án trong quá trình làm việc
-
Được hướng dẫn các cách gia tăng thu nhập từ sản phẩm của mình.
-
Và rất nhiều các đặc quyền khác đang chờ đón bạn
Lộ trình khóa học :
-
Giới thiệu
-
giới thiệu khóa học
-
cấu hình máy
-
phần mềm và hướng dẫn cài
-
-
Kỹ thuật cơ bản
-
Giao diện Zbrush
-
Tương tác giao diện
-
Tương tác object
-
Import/Export Object
-
Brush
-
Material
-
Cách sử dụng Zbrush part 1
-
Cách sử dụng Zbrush part 2
-
Cách sử dụng Zbrush part 3
-
Open/Save File
-
Các bước sculpt cơ bản
-
Render
-
-
Công cụ cơ bản
-
Giới thiệu bộ bút CGMASTER cung cấp (700+ brush)
-
Các loại bút thường dùng
-
Tool
-
Subtool
-
Zplugin
-
Stroke
-
Alpha
-
Material
-
Mask
-
Polygroup
-
Extract
-
Dynamesh
-
Zremesh
-
Subdivision
-
Zmodeler
-
Deformation
-
Modify Topology
-
Cloth Simulation
-
IMM
-
Noise Maker
-
Alpha Noise Maker
-
Polypaint
-
Transpose Master
-
Rendering
-
Nanomesh
-
-
Phase 1 : Các bài tập cơ bản để làm quen với Zbrush
-
MSG301 Stone Hammer
-
MSG302 Wood Cuo
-
MSG303 Metal Spike
-
MSG304 Axe
-
MSG305 Wood Catapult
-
-
Phase 2 : Tả các bộ phận có độ chi tiết, cấu trúc phức tạp
-
MSG401 Devil Shield
-
MSG402 Devil Chest
-
MSG403 Devil Head
-
-
Phase 3 : Các bài tập nâng cao
-
MSG501 Dragon Head
-
MSG502 The Mask
-
MSG503 Zeus
-
MSG504 Death Knight
-
MSG505 Venom
-
Kết thúc khóa Sculpting Zbrush
Giảng viên sẽ hướng dẫn để bạn lựa chọn một trong các khóa tiếp theo :
-
Character : Thiết kế các nhân vật cho game hoặc cho phim
-
Unreal Engine : Thiết kế môi trường, làm game, phim
-
Handpaint : Vẽ texture bằng tay, kỹ thuật được áp dụng rộng rãi trong ngành sản xuất game
Có thể bạn quan tâm :
bottom of page