top of page
Đối tượng :
-
Người đi làm muốn nâng cao kỹ năng chuyên môn
-
Muốn có sản phẩm ấn tượng để xin việc
Yêu cầu :
-
Đã hoàn thành khóa basic modeling
-
Đã hoàn thành khóa zbrush
-
Đã nắm được anatomy cơ bản
-
Hoặc đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng 3D
Nội dung khóa học :
-
Quy trình thiết kế một nhân vật hoàn thiện
-
Phân tích, bóc tách nhân vật
-
Cách xử lý các chất liệu : Da thịt, râu tóc, kim loại, vải vóc.
-
Quy trình lên blockout, lowpoly, highpoly
-
Sculpt các chất liệu trên Zbrush
-
Cách xử lý texture da thịt, vải vóc, vũ khí, đồ đạc
-
làm quen với Xgen, làm tóc bằng Xgen
-
Pose dáng nhân vật
-
Làm quen Vray, vật liệu, đặt ánh sáng, render pass
-
Composite trên Photoshop
Khóa học bao gồm :
-
01 giảng viên hướng dẫn trực tiếp 1 kèm 1 qua Discord.
-
5+ bài hướng dẫn hoàn thiện từng nhân vật có độ chi tiết cao
-
Mỗi bài hướng dẫn bao gồm :
-
Bộ source chứa toàn bộ tài liệu, ảnh tham khảo, bút ..v..v.. để phục vụ quá trình làm bài.
-
File zip chứa sản phẩm hoàn thiện.
-
Toàn bộ clip ghi lại quá trình làm kèm hướng dẫn từng bước.
-
-
Bộ cài đặt các phần mềm kèm theo video hướng dẫn cài đặt, các phần mềm bao gồm :
-
Bộ cài Maya
-
Bộ cài Zbrush
-
Bộ bút Zbrush với hơn 700 bút (5Gb+)
-
Bộ cài Substance Painter
-
Bộ bút vật liệu với hơn 500 material (5Gb+)
-
Bộ cài Vray kèm hướng dẫn
-
-
Không giới hạn thời gian truy cập.
Đặc quyền :
-
Được truy cập vào tất cả các khóa học 3D khác :
-
Modeling
-
Handpaint
-
Zbrush
-
UE5
-
-
Được cung cấp khối lượng lớn tài nguyên trên 1000Gb.
-
Không giới hạn thời gian truy cập
-
Được tham gia miễn phí tất cả các sự kiện, workshop
-
Được hướng dẫn 1 - 1 với các khóa học khác
-
Được giới thiệu việc làm
-
Được hướng dẫn làm CV, portfolio, email, coverletter.
-
Được hướng dẫn làm bài test
-
Được hướng dẫn xử lý dự án trong quá trình làm việc
-
Được hướng dẫn các cách gia tăng thu nhập từ sản phẩm của mình.
-
Và rất nhiều các đặc quyền khác đang chờ đón bạn
Lộ trình khóa học :
-
Bắt đầu với bài Knight, đây là bài bắt buộc.
-
Làm quen với full quy trình làm ra sản phẩm chất lượng realistic
-
Làm quen với cách xử lý các chất liệu da thịt, tóc, vải vóc, kim loại
-
Làm quen với Xgen
-
Làm quen với Vray
-
Làm quen với Composỉte
-
Thời gian hoàn thiện : 1 tuần
-
Knight
( Bài bắt buộc)
-
Dựa vào chất lượng bài Knight. Giảng viên sẽ tư vấn cho bạn bài tiếp theo
-
Time Goddes ( độ khó : thấp )
-
Elf Girl ( độ khó : trung bình )
-
Viking ( độ khó : cao )
-
Time Goddes
( độ khó : thấp )
Elf Girl
( độ khó : trung bình )
Viking
( độ khó : cao )
-
Sau khi hoàn thiện, dựa vào chất lượng bài trên, bạn sẽ được thiết kế nhân vật do chính mình lựa chọn concept, dưới sự hướng dẫn của giảng viên.
-
Hoặc lựa chọn các nhân vật dưới để tăng sự đa dạng cho portfolio của mình.
-
Miku ( Figure - Độ khó : rất thấp )
-
Old Wizard ( Game Character - Độ khó : thấp )
-
Miku Figure
( độ khó : rất thấp )
Old Wizard - Game Character
( độ khó : trung bình )
Nếu bạn đã hoàn thiện tất cả các bài trên, xin chúc mừng. Bạn đã hoàn thành khóa Character
-
Giờ bạn sẽ đến với khóa học chuyên môn cuối cùng là Unreal Engine. Qua khóa này bạn sẽ được học :
-
Thiết kế môi trường
-
Làm phim, trailer game, TVC quảng cáo
-
Làm các thể loại game như RPG, FPS, Racing ..v..v..
-
Có thể bạn quan tâm :
bottom of page