top of page
Đối tượng :
-
Sinh viên mới ra trường
-
Người đi làm muốn chuyển ngành
-
Người đi làm muốn bổ sung kiến thức
Yêu cầu :
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nội dung khóa học :
-
Các bước thiết kế sản phẩm 3D hoàn thiện
-
Quy trình dựng hình 3D trên Maya
-
Tác dụng blockout, lowpoly, highpoly
-
Cách cắt, unfold, và sắp xếp UV
-
Cách làm texture theo phong cách hoạt hình và tả thật trên Substance Painter
-
Tùy chỉnh texture theo ý muốn
-
Render bằng iray trên Substance Painter
-
Đặt đèn, set camera và render trên Marmoset Toolbag
Khóa học bao gồm :
-
01 giảng viên hướng dẫn trực tiếp 1 kèm 1 qua Discord.
-
15+ bài hướng dẫn hoàn thiện từng sản phẩm được sắp xếp độ khó tăng dần qua mỗi phase.
-
Mỗi bài hướng dẫn bao gồm :
-
Bộ source chứa toàn bộ tài liệu, slide, ảnh tham khảo, bút ..v..v.. để phục vụ quá trình làm bài.
-
File hoàn thiện sản phẩm : OBJ, FBX, Maya, Substance Painter, texture, final render ..v.v..
-
Toàn bộ clip ghi lại quá trình làm kèm hướng dẫn từng bước.
-
-
Bộ cài đặt các phần mềm kèm theo video hướng dẫn cài đặt, các phần mềm bao gồm :
-
Autodesk Maya ( phần mềm dựng hình chính )
-
Substance Painter ( phần mềm làm texture )
-
Bộ vật liệu/material với số lượng 500+ (5Gb+)
-
Marmoset Toolbag ( Phần mềm render ảnh/clip sản phẩm )
-
-
Không giới hạn thời gian truy cập.
Đặc quyền :
-
Được truy cập vào tất cả các khóa học 3D khác :
-
Handpaint
-
Zbrush
-
Character
-
UE5
-
-
Được cung cấp khối lượng lớn tài nguyên trên 1000Gb.
-
Không giới hạn thời gian truy cập
-
Được tham gia miễn phí tất cả các sự kiện, workshop
-
Được hướng dẫn 1 - 1 với các khóa học khác
-
Được giới thiệu việc làm
-
Được hướng dẫn làm CV, portfolio, email, coverletter.
-
Được hướng dẫn làm bài test
-
Được hướng dẫn xử lý dự án trong quá trình làm việc
-
Được hướng dẫn các cách gia tăng thu nhập từ sản phẩm của mình.
-
Và rất nhiều các đặc quyền khác đang chờ đón bạn
Lộ trình khóa học :
-
Giới thiệu
-
giới thiệu khóa học
-
cấu hình máy
-
phần mềm và hướng dẫn cài
-
-
Kỹ thuật cơ bản
-
Giao diện Maya
-
Tương Tác giao diện
-
Tạo vật thể
-
Tương Tác Object
-
Tương Tác Element
-
Edit Object
-
Gán màu
-
Open/Save file
-
Substance Painter
-
-
Phase 1 : Các bài tập cơ bản để làm quen với Maya
-
MSD301 Table Chair
-
MSD302 Well
-
MSD303 Wood House
-
MSD311 Robot
-
MSD312 Travel Car
-
MSD313 Isometric Room
-
-
Phase 2 : Các bài tập đi sâu vào chất lượng sản phẩm
-
MSD400 UV - Texture
-
MSD401 Metal Bin
-
MSD402 Wood Chest
-
MSD403 Scifi Corridor
-
MSD404 Cannon
-
-
Phase 3 : Các bài tập nâng cao
-
MSD501 Fire Hydrant
-
MSD502 Scifi Car
-
MSD503 Scifi Axe
-
MSD504 War Machine
-
Kết thúc khóa 3D cơ bản
Giảng viên sẽ hướng dẫn để bạn lựa chọn một trong các khóa tiếp theo :
-
Zbrush : Vẽ các đối tượng tự nhiên như con người, quái vật
-
Unreal Engine : Thiết kế môi trường, làm game, phim
-
Handpaint : Vẽ texture bằng tay, kỹ thuật được áp dụng rộng rãi trong ngành sản xuất game
Có thể bạn quan tâm :
bottom of page